Fiorentina tiếp tục thăng hoa cùng Salah

03:20 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mohamed Salah đã nổ súng trở lại, và anh cũng đã giúp cho Fiorentina có được một chiến thắng rất quan trọng trước Sampdoria.

Fiorentina tiếp tục thăng hoa cùng Salah

Chỉ không lâu ngay khi đặt chấn đến Fiorentina hồi tháng Giêng vừa qua, Mohamed Salah đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại đội bóng mới, khi liên tục ghi bàn trong gần hơn một tháng trời.

Tuy nhiên trong vài tuần trở lại đây, ngôi sao người Ai Cập đã có dấu hiệu 'mất tích' tạo ra không ít sự lo lắng đối với các CĐV của Viola, và mãi đến trận đấu trước Sampdoria mới đây tại vòng 29 Serie A thì cựu cầu thủ Chelsea mới nổ súng trở lại.

Cụ thể Mohamed Salah chính là người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 dành cho Fiorentina ở phút 64, một chiến thắng có ý nghĩa rất quan trọng đối với Viola trong cuộc đua giành vé dự Euopa League mùa sau, khi họ đã vượt qua chính Sampdoria để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Fiorentina: Neto; Richards, Gonzalo Rodriguez, Basanta, Alonso; Borja Valero, Badelj, Aquilani (Vargas 83); Diamanti (Mati Fernandez 76), Salah (Lazzari 89); Gomez

Sampdoria: Viviano; De Silvestri (Wszolek 73), Silvestre, Romagnoli (Munoz 83), Regini; Obiang, Palombo, Soriano (Bergessio 67); Eder, Muriel, Eto'o

3bx1
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục