Fiorentina ra thông báo về tình hình sức khỏe của giám đốc CLB

08:36 Thứ hai 18/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLa Viola đã đăng tải những thông tin mới nhất sau vụ đột quỵ của giám đốc Joe Barone trên trang chủ.

Fiorentina xác nhận giám đốc Joe Barone của họ đã nhập viện tại phòng chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện San Raffaele, nơi ông đang nhận được 'phương pháp điều trị tiên tiến nhất về hỗ trợ tim'.

La Viola cũng đã đưa ra bản cập nhật tình hình về Barone vào đêm ngày Chủ nhật.

Vị giám đốc câu lạc bộ được cho là đã bị ngừng tim, vài giờ trước trận đấu Serie A giữa Fiorentina và Atalanta, khiến cuộc đối đầu cuối cùng đã bị hoãn lại.

“ACF Fiorentina có thể xác nhận rằng Joe Barone hiện đang nhập viện tại phòng chăm sóc đặc biệt về tim tại Bệnh viện San Raffaele ở Milan do Giáo sư Alberto Zangrillo điều hành,” La Viola cho biết trong một tuyên bố.

Tình trạng của ông ấy vẫn khá nguy cấp nhưng đã dần ổn định. Barone hiện đang được điều trị bằng những công cụ tiên tiến nhất về hỗ trợ tim. Một bản cập nhật khác sẽ được công bố vào ngày mai."

Nguồn Internet

 Barone đã được phẫu thuật tim.

Zangrillo, giám đốc đơn vị chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện San Raffaele, từng là bác sĩ riêng của Silvio Berlusconi trong hơn 20 năm và hiện đang giữ chức Chủ tịch Genoa.

Gianluca Di Marzio và Sara Meini báo cáo từ Bệnh viện San Raffaele, cho biết Barone đã được phẫu thuật tim.

Các cầu thủ Fiorentina và huấn luyện viên Vincenzo Italiano đã đến thăm giám đốc câu lạc bộ tại bệnh viện và hiện đang quay trở lại Florence.

Vợ của Barone, sống ở thủ đô Tuscany, đã đến Milan vào buổi tối trong khi chủ tịch Rocco Commisso và các con của Barone dự kiến sẽ bay từ Mỹ đến Ý.

Đăng Nguyễn | 07:37 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục