Fiorentina quyết phá không cho Salah đến Inter

09:37 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, Fiorentina đã quyết định gửi giấy triệu tập đối với Mohamed Salah.

Mohamed Salah, Fiorentina, Chelsea, Inter Milan

Vào ngày 01/07 vừa qua, Mohamed Salah đã tuyên bố sẽ không ký tiếp hợp đồng cùng Fiorentina để được tự do tìm cho mình một đội bóng khác trong thời gian tới.

Thực tế đó là quyền lợi mà Mohamed Salah đã đạt được khi anh chấp nhận chuyển tới Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea hồi tháng Giêng năm nay. Tuy nhiên theo công bố của Viola mới đây thì quyền lợi này đã hết hiệu lực từ lúc 23h59 phút ngày 30/06.

Cụ thể phía Viola cho biết theo thỏa thuận, thì Mohamed Salah chỉ có thể tự do quyết định tương lai của mình nếu anh đưa ra thông báo cho Fiorentina và Chelsea trước ngày 01/07, do đó hiện Fiorentina vẫn đang là đội bóng có quyền quản lý cầu thủ người Ai Cập này.

Được biết Fiorentina vừa qua cũng đã gửi giấy triệu tập khẩn cho Mohamed Salah (đang có mặt tại Anh), yêu cầu phải quay về Italia gấp để chuẩn bị cho giai đoạn tập luyện trước thềm mùa giải mới, bằng không họ sẽ đưa vụ này ra tòa.

Trước động thái 'ăn không được thì đạp cho đỗ' của Fiorentina, có lẽ những đội bóng đang muốn có Salah như Inter Milan sẽ phải chờ đợi xem một thời gian nữa rồi mới bắt đầu những dự định của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục