Filipe Luis khăn gói sang Chelsea theo Diego Costa

18:10 Thứ ba 17/06/2014

Đồng ý chi 21 triệu bảng, Chelsea coi như đã sở hữu chữ kí của hậu vệ Filipe Luis, người sẽ tới Stamford Bridge cùng 2 người đồng đội cũ là Thibaut Courtois và Diego Costa.

Đúng như dự báo, sau 1 mùa giải thành công rực rỡ, Atletico Madrid đã đối mặt với cuộc chảy máu lực lượng ở mọi vị trí. Sau thủ thành Thibaut Courtois và tiền đạo Diego Costa, Nhà ĐKVĐ La Liga lại sắp phải nói lời chia tay hậu vệ Filipe Luis, người gần như chắc chắn sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa Hè này.

Cụ thể, theo tiết lộ từ A Bola, Chelsea sắp có chữ kí của hậu vệ người Brazil sau khi chấp nhận chi 21 triệu bảng, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này với sân Vicente Calderon. Atletico không muốn mất Luis nhưng không thể làm gì hơn trước chính sách bạo chi của gã nhà giàu thủ đô London.

Đây là thương vụ không quá bất ngờ bởi HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch thâu tóm các ngôi sao Atletico sau khi để thua đội bóng này ở bán kết Champions League mùa vừa qua. Hơn nữa, Chelsea lại đang cần 1 hậu vệ trái thay thế Ashley Cole, người đã nói lời chia tay Stamford Bridge.

Trong ít ngày tới, Chelsea sẽ có buổi đàm phán cá nhân với Filipe Luis trước khi công bố bản hợp đồng này. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trước Diego Costa do Filipe Luis không bận tham dự VCK World Cup 2014. Vấn đề còn lại giữa 2 bên chỉ là chế độ lương thưởng.

Filipe Luis gia nhập Atletico Madrid từ Deportivo vào mùa Hè năm 2010. Trong 4 mùa giải thi đấu ở Vicente Calderon, hậu vệ người Brazil đã có 127 lần ra sân trong màu áo Rojiblancos. Đây là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thủ đô Madrid giành La Liga và lọt vào chung kết Champions League ở mùa giải vừa qua.

Với thể lực tốt và tinh thần tôn trọng kỉ luật, Filipe Luis được đánh giá rất phù hợp với lối chơi của Mouriho ở Chelsea. Đây sẽ là tân binh thứ 3 cập bén Stamford Bridge trong mùa Hè này sau Cesc Fabregas và Diego Costa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục