FIFA ra phán quyết về thương vụ chuyển nhượng của Barca

16:18 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona đã có những nỗ lực để mang về thêm tân binh trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa bóng.

 

Ở phiên chợ đông vừa qua, Barcelona đã đồng ý để cựu cầu thủ Arsenal, Hector Bellerin rời sân Nou Camp để chuyển đến Sporting Lisbon do đại diện Bồ Đào Nha cần bổ sung gấp một hậu vệ phải thay thế cho Pedro Porro, người đã quyết định gia nhập Tottenham Hotspur. 

Nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Bellerin để lại, Ban lãnh đạo Blaugrana đã chiêu mộ Julian Araujo từ đại diện Hoa Kỳ, LA Galaxy. Tuy nhiên, đến phút chót, thương vụ lại không thể hoàn thành do những chậm trễ trong việc đáp ứng các thủ tục giấy tờ. Theo quy định của FIFA, các vụ chuyển nhượng không còn hiệu lực khi vượt quá mốc thời gian quy định.

FIFA ra phán quyết về thương vụ chuyển nhượng của Barca - Bóng Đá

Barca không thể hoàn tất thương vụ Araujo.  

Lên tiếng về việc này, phía đại diện FIFA đã đưa ra thông báo cho biết: "FIFA có thể xác nhận thương vụ chuyển nhượng Julian Araujo từ LA Galaxy đến Barcelona đã không thể hoàn tất do chưa đáp ứng đủ những quy định được ban hành"

Được biết, Araujo sinh ra ở California, trưởng thành từ các cấp độ trẻ của Galaxy. Araujo từng đại diện cho ĐTQG Hoa Kỳ trước khi quyết định đổi màu áo sang ĐTQG Mexico. 

Phi Yến | 15:20 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục