Fernandinho tiết lộ sự thật phía sau vụ Ronaldo quay xe với Man City

19:54 Thứ tư 15/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFernandinho khẳng định Man City có thể đã ký hợp đồng với Ronaldo trước khi thương vụ bất ngờ đổ bể.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Correspondentes Premier Podcast, Fernandinho đã úp mở về những nỗ lực chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Manchester City vào mùa hè này. Sau cùng, Ronaldo đã ký hợp đồng với Manchester United 12 năm sau khi rời câu lạc bộ, nhưng Fernandinho cho biết mọi thứ có thể đã rất khác.

Anh kể: "Tôi nghĩ khi đó khả năng Ronaldo chuyển đến Man City là rất cao. Thêm vào đó người đại diện của cậu ấy đã ở đây để gia hạn hợp đồng của Ederson, của Ruben Dias và xem xét tình hình của Bernardo Silva, Joao Cancelo, do đó họ cũng bàn về mọi thứ khác và mọi cầu thủ khả thi khác."

Nhìn vào hai lần ra mắt Man Utd của Ronaldo, Jadon Sancho có thể học được một điều - Bóng Đá

 Ronaldo suýt trở thành kẻ thù của Quỷ đỏ với tin đồn đến Man City.

"Khi đó thật sự đã có nhiều kỳ vọng về việc cậu ấy đến đây. Nhưng cuối cùng, mọi thứ không diễn ra như ý, cậu ấy đã không chốt thỏa thuận và cuối cùng đi đến nửa đỏ của thành phố. Cuộc sống vẫn tiếp diễn."

Khi Ronaldo chuyển đến Man United, Pep Guardiola đã nhanh chóng bác bỏ những thông tin cho rằng cầu thủ này được Man City theo đuổi, nhưng những bình luận của cầu thủ người Brazil dường như lại cho thấy điều ngược lại. Ronaldo liên tục ghi bàn sau khi quay lại M.U, nhưng Quỷ đỏ vừa thua thất vọng ngày ra quân Champions League

Solskjaer lý giải nguyên nhân thay Ronaldo ở trận thua Young Boys:

 
Thanh Vũ | 19:24 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục