Ferdinand nêu lý do khiến Sancho nổi loạn

18:25 Thứ hai 04/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Vibe with Five, Rio Ferdinand phân tích về việc cầu thủ người Anh không hài lòng với Erik ten Hag.

 

Jadon Sancho đang đối mặt với tương lai bất định. Ngôi sao người Anh không đá chính bất kỳ trận đấu nào trong màu áo Man United sau bốn vòng đấu Premier League. Sancho cũng bị Erik ten Hag gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước Arsenal.

Vụ việc lên đến cao trào khi Sancho bác bỏ phát biểu của Ten Hag khi cho rằng anh đã tập luyện không đủ tốt. Nội bộ Man United bộc lộ dấu hiệu rạn nứt sau vụ việc của Sancho.

Jadon Sancho frustrated to see Antony starting ahead of him in Manchester United first-team, claims Rio Ferdinand - Bóng Đá

Sancho và Antony. 

Chia sẻ với Vibe with Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho hay: "Sancho ngồi dự bị và thầm nghĩ vì sao Antony có thể được xếp đá ở vị trí của mình. Sancho nghĩ làm thế quái nào Antony được xếp đá trước mình".

"Tôi đánh cược với mọi người rằng Sancho suy nghĩ như vậy. Garnacho có lẽ có quan điểm tương tự Sancho. Garnacho vào sân ở phút 84 và suýt chút nữa đem về bàn thắng cho Man United. Cậu ấy trở thành mối đe dọa thực sự".

Sancho từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi cập bến Man United từ Borussia Dortmund. Đáng tiếc, ngôi sao người Anh không thể bứt phá, vươn tầm thành trụ cột Quỷ đỏ. 

Anh Nguyễn | 17:55 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục