Ferdinand nêu hàng tiền vệ trong mơ của tuyển Anh

11:49 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên talkSPORT, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên phù hợp nơi tuyến giữa tuyển Anh ở EURO 2024.

HLV Gareth Southgate còn gần 2 tháng trước khi đưa ra danh sách cuối cùng tham dự EURO 2024 của tuyển Anh. Bóng đá xứ Sương mù nhiều năm gần đây đang sản sinh nhiều tài năng trải dài cả ở 3 tuyến, điều khiến Southgate vô cùng đau đầu mỗi khi phải lựa chọn những nhân tố tốt nhất cho Tam Sư tham dự các giải đấu lớn, một trong số đó là khu vực tuyến giữa. 

Và theo cựu trung vệ Ferdinand, Southgate nên tin tưởng bộ ba Declan Rice, Phil Foden và Jude Bellingham ở EURO 2024 tới

“Theo tôi, Rice sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ trụ, chơi bên cạnh cậu ấy phải là Bellingham cùng Foden”, Ferdinand nói trên talkSPORT. “Hàng tiền vệ này sẽ giúp chúng ta đăng quang EURO. Bellingham và Foden là 2 cầu thủ tuyệt vời, họ hoạt động rộng, biết cách ghi những bàn thắng quyết định”. 

Rio Ferdinand names the two stars Gareth Southgate MUST play alongside Declan Rice. - Bóng Đá

Ferdinand muốn Rice, Bellingham cũng như Foden đảm nhiệm nhiệm vụ tuyến giữa của tuyển Anh ở EURO 2024.  

Mùa này, cả Bellingham cũng như Foden đều đang thể hiện phong độ thăng hoa trong màu áo cấp CLB.

Nếu như Bellingham đang là Vua phá lưới La Liga với 16 bàn thắng sau 23 trận thì Foden hiện có một trong những chiến dịch tốt nhất kể từ khi được ra mắt đội 1 Man City năm 2017. Tiền vệ sinh năm 2000 ghi được 20 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:51 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục