Ferdinand mạnh dạn đề xuất người thay thế Bruno cho M.U

21:54 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã đề xuất người có thể đeo băng thủ quân trong trận gặp Liverpool khi Bruno Fernandes vắng mặt ở trận đấu này.

Huyền thoại của Man Utd tin rằng, Luke Shaw sẽ là người hoàn hảo để thay thế Bruno ở vị trí đội trưởng trong chuyến làm khách tới sân Anfield gặp Liverpool vào tối chủ nhật (theo giờ Việt Nam). 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã lĩnh thẻ vàng thứ 5 trong trận gặp Bournemouth và chính thức bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo (gặp Liverpool) tại giải Ngoại hạng Anh. Việc thiếu vắng người thủ lĩnh càng khiến Man Utd gặp khó hơn trước thềm đại chiến. Ở mùa giải trước, The Kop đã hủy diệt Quỷ đỏ với tỉ số 7-0 ngay chính tại thánh địa Anfield, và các CĐV M.U càng có lý do để lo lắng khi người đội trưởng của họ vắng mặt.

Ferdinand mạnh dạn đề xuất người thay thế Bruno cho M.U - Bóng Đá

 Bruno phải ngồi ngoài vì nhận đủ 5 thẻ vàng ở mùa giải này.

Mặc dù Harry Maguire cũng đã lấy lại phong độ và chứng minh được bản thân mình xứng đáng. Tuy nhiên, Ten Hag sẽ không muốn mạo hiểm với viêc đặt trung vệ người Anh vào vị trí nhiều áp lực khiến anh có thể đánh mất chính mình.

Nếu mọi thứ đúng như những gì suy đoán, thì Ferdinand tin rằng Luke Shaw sẽ là người nên được mang băng đội trưởng nhất. Trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT, ông chia sẻ:

"Bạn nghĩ Harry Maguire vì anh ấy là đội trưởng trước đó. Nhưng tôi không biết ông ấy (Erik Ten Hag) sẽ chọn ra ai. Thực sự không có quá nhiều cái tên nổi bật trong danh sách này. Luke Shaw? Có thể".

Đăng Trương | 20:56 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục