Ferdinand gợi ý tiền vệ hoàn hảo cho Arsenal

05:59 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Youtube cá nhân, Rio Ferdinand đưa ra quan điểm về chiều sâu lực lượng của Pháo thủ.

 

Thị trường chuyển nhượng mở cửa trở thành thời điểm thích hợp giúp các đội bóng thanh lọc đội hình, củng cố nhân sự. Arsenal của Mikel Arteta được dự đoán có mùa hè 2023 sôi động với kế hoạch bổ sung sức mạnh ở nhiều vị trí.

Arteta đứng trước yêu cầu mang về sân Emirates một tiền vệ trung tâm chất lượng. Granit Xhaka rời đi để lại khoảng trống lớn nơi khu trung tuyến. Việc phụ thuộc vào màn trình diễn của Thomas Partey và Jorginho trở thành con dao hai lưỡi với Arteta.

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ hè này. Nhận định về tiền vệ người Anh, cựu trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ với kênh Youtube Vibe with FIVE:

Rio Ferdinand says Arsenal target Declan Rice could ‘go to another level’ under Mikel Arteta - Bóng Đá

Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. 

"Theo quan điểm cá nhân, Rice chưa phải là tiền vệ hay nhất Premier League. Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của Arsenal hiện tại nằm ở chiều sâu đội hình. Pháo thủ không có điều đó. Nếu Bukayo Saka không ra sân, điều gì sẽ xảy ra? Nếu Gabriel Martinelli ngồi ngoài, liệu Arsenal có phương án dự phòng sở hữu cùng đẳng cấp?".

"Nếu Odegaard và Saliba ngồi ngoài, Arsenal sẽ lâm nguy. Declan Rice sẽ cải thiện chất lượng đội hình Arsenal. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Rice thật tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu người luôn ham thích học hỏi và cải thiện bản thân. Thi đấu cho Arsenal giúp Rice có cơ hội cải thiện bản thân và đưa sự nghiệp lên tầm cao mới".

Anh Nguyễn | 05:29 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục