Ferdinand chỉ ra điều sẽ giúp Man Utd đánh bại Liverpool

19:52 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnTuy Manchester United đang gặp phải rất nhiều khó khăn trước thềm đại chiến với Liverpool, nhưng Rio Ferdinand vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào đội bóng cũ.

Trong lượt trận vòng 17 Premier League, chắc chắn trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM nhất không đâu khác chính là cuộc đại chiến giữa Liverpool và Manchester United.

Ferdinand chỉ ra điều sẽ giúp Man Utd đánh bại LiverpoolFerdinand chỉ ra điều sẽ giúp Man Utd đánh bại Liverpool - Bóng Đá

 Rio Ferdinand vẫn đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Man Utd.

Bước vào trận đấu này, giới chuyên môn đang đánh giá khá cao cơ hội của Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và chưa thua lần nào tại Premier League năm nay.

Trái ngược với Liverpool, Man Utd lại đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi đang đứng thứ 6 trên BXH, và kém chính Liverpool tới 12 điểm. Đã vậy Man Utd nhiều khả năng sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến lần này vì chấn thương.

Tuy nhiên trước viễn cảnh tương đối u ám này, Rio Ferdinand vẫn chỉ ra được 1 điểm có thể giúp Man Utd có được chiến thắng: "Sống với niềm hy vọng là điều rất cần thiết. Tôi vẫn tin tưởng vào Man Utd. Tôi rằng Mourinho có thể giúp chúng ta có được kết quả như mong đợi. Ông ấy luôn là một người có thể làm nên những điều bất ngờ. Cố lên nào Man Utd."

Video những dấu ấn của Rio Ferdinand trước đây tại Man Utd:

Kỳ Anh | 19:15 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục