Ferdinand chỉ ra 5 cầu thủ M.U đủ sức đá chính ở Liverpool

16:32 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube Vibe with Five, Rio Ferdinand tin rằng có 5 cầu thủ Man United có thể lọt vào đội hình xuất phát của Liverpool.

2 đội bóng hùng mạnh của nước Anh sắp bước vào trận tứ kết FA Cup tại Old Trafford. Man United dù sa sút nhiều, nhưng hứa hẹn sẽ khiến Liverpool có ngày thi đấu vất vả. HLV Jurgen Klopp đang phải đau đầu với chấn thương của nhiều trụ cột như Alisson Becker hay Trent Alexander-Arnold, trong khi Mo Salah chỉ mới trở lại.

Ferdinand chỉ ra 5 cầu thủ M.U đủ sức đá chính ở Liverpool - Bóng Đá

 Ferdinand đặt nhiều niềm tin vào Man United.

Ferdinand lên tiếng: "Tôi sẽ chọn Andre Onana. Diogo Dalot sẽ có mặt dù Conor Bradley cũng đang làm tốt. Tôi đã nói về Dalot trước đây. Tôi nhớ Cristiano đã nói với tôi ‘Chàng trai này sẽ là một cầu thủ giỏi, hãy tin tôi. Cậu ấy rất nỗ lực và có những đóng góp tốt'. Ronaldo đã đúng. 

Ibrahim Konate và Virgil van Dijk là 2 trung vệ. Wataru Endo rất quan trọng trong đội hình ở vị trí tiền vệ phòng ngự lùi sâu. Tôi sẽ chọn Kobbie Mainoo đá cặp với Endo. Việc một đứa trẻ bước vào và tạo ra tác động như hiện tại, sự bình tĩnh của cậu ấy. Kobbie phải được nhắc đến.

Tôi sẽ chọn Mo Salah ở cánh phải. Alejandro Garnacho thật tuyệt vời, tôi thích cậu ấy. Tôi sẽ đặt Garnacho ở bên trái.

Darwin đã có một vài trận đấu hay! Nhưng tháng trước, không ai ngồi đây và bảo Nunez hay cả. Tôi sẽ chọn Rasmus Hojlund trước."

Minh Tuấn | 15:34 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục