Felix tỏ thái độ với Simeone

19:22 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, ngôi sao người Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ ra đi sau những động thái gần đây của thượng tầng Atletico Madrid.

 

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Joao Felix đã rời Atletico Madrid để chuyển đến đầu quân cho Chelsea theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hy vọng có thể rời khỏi đội bóng La Liga sau quãng thời gian dài bị thất sủng.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Felix thể hiện màn trình diễn không mấy ấn tượng tại Stamford Bridge và bị HLV Mauricio Pochettino loại khỏi kế hoạch. Anh hiện đã trở lại đội bóng chủ quản để chờ quyết định tiếp theo.

Bi kịch của Joao Felix - Bóng Đá

 Felix đã trở lại Atletico. 

Theo Relevo, phía Los Rojiblancos dường như không còn muốn sử dụng Felix. 

Họ gửi thông điệp sẽ lấy chiếc áo số 7 của cầu thủ 23 tuổi để trao cho Antoine Griezmann. Được biết, Joao Felix không muốn làm việc lại với Simeone và ngược lại. Tuy nhiên, họ sẽ gặp lại nhau vào ngày hôm nay, khi bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải.

Felix đang được Paris Saint-Germain tiếp cận trong thời gian gần đây. Tân huấn luyện viên Luis Enrique muốn cựu tài năng Benfica trở thành một phần trong dự án của ông. Vì vậy, đại diện nước Pháp có thể sẽ sớm xúc tiến thương vụ này. 

Trường Sơn | 18:24 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục