Fan Man United kêu gào Van Gaal dùng Ander Herrera

05:39 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu hiếm hoi được HLV Louis van Gaal tin dùng, tiền vệ Ander Herrera đã tỏa sáng rực rỡ.

Ander Herrera ghi điểm với HLV Van Gaal. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Man United đã giành thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Club Brugge ngay trên đất Bỉ qua đó thẳng tiến vào vòng bảng Champions League.

Đây là trận đấu mà Ander Herrera lần đầu được ra sân trong đội hình xuất phát. Anh được bố trí đá cặp cùng Michael Carrick nơi hàng tiền vệ.

Herrera chỉ chơi tròn vai trong 45 phút đầu. Nhưng sang hiệp hai, khi Bastian Schweinstieger vào sân và Herrera được đá cao hơn, Man United đã chơi tốt hơn hẳn.

Đặc biệt, tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy mình rất thích hợp để chơi cao nhất trên hàng tiền vệ. Ander Herrera có pha kiến tạo cho thủ quân Wayne Rooney lập công và chính anh là người ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho Man United.

Cách đây không lâu, HLV Louis van Gaal từng khen ngợi khả năng kiến tạo và ghi bàn của Herrera khi được đá như một hộ công. Đây cũng là vị trí mà NHM Quỷ đỏ muốn Herrera tung hoành.

Trên mạng xã hội, những lời kêu gọi Van Gaal tin dùng Ander Herrera cũng xuất hiện.

Một fan MU có tài khoản Manchester La La La nhận xét: "Herrera chơi tốt hơn nhiều ở vị trí đó. Hãy dùng Herrera nhiều hơn, Van Gaal."

Samar Khan tuyên bố: "Ander Herrea thật tuyệt. Thực sự nghiêm túc, nếu Louis van Gaal không để anh ấy ra sân vào cuối tuần, tôi đành 'bó tay'."

Tài khoản có tên Mark thì tung hô: "Herrera là số 10 xuất sắc nhất của chúng ta. Tuyệt vời."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục