Fan Liverpool ngỡ ngàng với màn thể hiện gây sốc của trụ cột

05:58 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson đã có trận đấu ấn tượng trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League.

Đội chủ sân Anfield là những người tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn so với các vị khách đến từ nước Đức. Theo các thống kê, The Kop đã có 2 pha dứt điểm trúng đích trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, sự "kém duyên" của Sadio Mane đã khiến đội bóng của HLV Jurgen Klopp phải hài lòng với kết quả hòa.

Trong một ngày hàng công thi đấu bế tắc, tuyến giữa của Liverpool lại hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đáng chú ý, người chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà trong trận đấu này lại là Jordan Henderson, đội trưởng của "Lữ đoàn đỏ".

Fan Liverpool ngỡ ngàng với màn thể hiện gây sốc của trụ cột - Bóng Đá

 Đội trưởng của The Kop đã có trận đấu ấn tượng.

Cựu tiền vệ của Sunderland được trang WhoSored chấm 7.1 điểm, cao thứ 3 chỉ sau những Naby Keita hay Trent Alexander-Arnold. Trên mạng xã hội Twitter, các fan hâm mộ của Liverpool gần như đã "phát cuồng" với màn trình diễn của tuyển thủ Anh.

"Tôi gần như đã khóc khi chứng kiến màn trình diễn thượng hạng này của Jordan Henderson", một CĐV Liverpool cho biết.

Fan Liverpool ngỡ ngàng với màn thể hiện gây sốc của trụ cột - Bóng Đá

 CĐV Liverpool rất hài lòng với những gì Jordan Henderson đã thể hiện.

"Nước mắt tôi đã rơi mất rồi, cậu ta đã thi đấu như một người đội trưởng thực thụ trong trận đấu hôm nay", fan hâm mộ #PsychRelic phấn khởi chia sẻ.

Theo các thống kê, Jordan Henderson đã thực hiện 4 cú tắc bóng, có đến 3 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Bên cạnh đó, số 14 của Liverpool cũng cho thấy khả năng điều tiết đáng nể với 72 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác lên đến 81%.

Giang Nam | 05:15 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục