Fan Hull City “tan đàn xẻ nghé” trước trận chung kết với Arsenal

17:52 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận chung kết FA Cup với Arsenal sẽ khiến các fan hâm mộ Hull City lưỡng lự trong việc có di chuyển đến London cổ vũ đội bóng hay không? Vì một sự kiện khác cũng diễn ra đồng thời tại… thành Manchester khi đó.

Trận chung kết FA Cup giữa Arsenal với Hull City bất ngờ trùng giờ với trận bóng bầu dục kinh điển vùng Yorkshire. Hiệp hội bóng bầu dục Rugby League đã phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố xếp giờ trùng lặp như vậy.

Chung kết FA Cup hay derby bóng bầu dục vùng Yorkshire?

Với việc cả 2 trận đấu bóng đá và bóng bầu dục diễn ra vào cùng chiều thứ Bảy (giờ địa phương) như vậy, fan hâm mộ tại thành phố Hull City sẽ phải "xé lẻ" đội hình. Một phần di chuyển đến London cổ vũ Hull City làm nên điều thần kì trước Arsenal, một phần sẽ đến sân Etihad của Manchester City dự trận bóng bầu dục giữa Hull và Hull KC.

Người phát ngôn của Hiệp hội bóng bầu dục RFL đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích sự cố này khó có thể dời lại thời gian. Một phần lí do được nêu ra là vì RFL không tính trước được việc Hull City lại lọt vào đến trận chung kết FA Cup trên sân Wembley với Pháo thủ Arsenal.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục