Fan cuồng tấn công, Messi khó chịu ra mặt

11:43 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã gặp phải tình huống hy hữu trong trận hòa 0-0 trước Marseille tại Stade Velodrome.

Trận đấu giữa Marseille và PSG đã kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là kết quả mà Mauricio Pochettino có thể sẽ khá hài lòng sau khi đội bóng của ông chỉ kết thúc trận đấu với 10 người trên sân. Hậu vệ phải Achraf Hakimi đã bị đuổi khỏi sân, đẩy PSG vào thế khó.

Marseille có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng Dimitri Payet và các đồng đội không thể tìm thấy đường vượt qua khung thành của Keylor Navas. Kết quả này đồng nghĩa với việc đội bóng thành Paris giữ vững ngôi đầu bảng sau 9 vòng trong bối cảnh Marseille xếp vị trí thứ 4.

Fan cuồng tấn công, Messi khó chịu ra mặt - Bóng Đá

 CĐV lao vào Messi.

Messi đã chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu và anh thu hút sự chú ý của dư luận sau một tình huống hy hữu. Theo đó, khi trận đấu diễn ra, một CĐV đã nhảy xuống sân và chạy nhanh về phía ngôi sao người Argentina. Messi đang giữ bóng, chuẩn bị mở ra đợt tấn công cho PSG nhưng đành phải ngừng lại vì sự xuất hiện bất ngờ của CĐV quá khích. Điều này ít nhiều khiến M30 cảm thấy khó chịu.

Marseille nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt vì hành động của một số CĐV của họ trong trận đấu với PSG. Cũng như người đàn ông đuổi theo Messi, một số CĐV khác đã công kích các cầu thủ đội khách khi họ cố gắng thực hiện quả phạt góc.

Video Messi tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 10:45 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục