Fan của Arsenal xác nhận sự quan tâm từ Liverpool

15:30 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Henry Onyekuru vừa qua đã lên tiếng xác nhận những sự quan tâm từ Liverpool dành cho mình.

Henry Onyekuru năm nay 19 tuổi, và đang là một cái tên gây sốt tại giải VĐQG của Bỉ. Cụ thể trong 22 lần ra sân thi đấu trong màu áo của KAS Eupen, Onyekuru đã ghi được 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo.

Fan của Arsenal xác nhận sự quan tâm từ Liverpool  - Bóng Đá

 

Trong một phát biểu mới đây, tài năng trẻ người Nigeria này cũng đã lên tiếng xác nhận về sự quan tâm mà Liverpool đang dành cho mình: "Phía công ty đại diện của tôi đã thông báo về sự quan tâm của Liverpool dành cho tôi. Tôi thật sự rất vui khi được một đội bóng lớn như Liverpool chú ý."

Theo một số nguồn tin khác cho biết, Liverpool hiện đang đẩy mạnh quá trình đàm phán để có thể sớm chốt trường hợp của Onyekuru trong những ngày cuối cùng của TTCN năm nay. Cần biết rằng hiện cầu thủ 19 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Celtic và Arsenal.

Bản thân Onyekuru cách đây 1 tháng cũng đã từng thừa nhận muốn chuyển sang Anh thi đấu, nhưng đội bóng mà anh muốn khoác nhất vào thời điểm đó lại không phải là Liverpool mà chính là Arsenal. Cụ thể Onyekuru đã từng nói: "Ngoại hạng Anh là một giải đấu trong mơ, và tôi thật sự muốn được một lần thi đấu cho Arsenal."

Video tài năng của Henry Onyekuru

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:30 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục