Fan Chelsea lên tiếng, chỉ ra người đứng sau drama bỏ tập của David Luiz

16:24 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng chú ý liên quan đến câu chuyện trung vệ người Brazil "làm loạn" để được tới Emirates.

Cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ đang khiến Arsenal vô cùng lao đao, sự ra đi của đội trưởng Laurent Koscielny khiến hàng thủ đã yếu nay lại còn thiếu.

Và như đã biết, trong cơn bí bách, Arsenal đã hướng sự chú ý đến David Luiz của Chelsea. Còn về phía trung vệ của đại diện tây London, cầu thủ này được cho là đã "làm loạn" khi tự ý bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ.

Rõ ràng, những hành động trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng từ phía David Luiz là tương đối khó hiểu và bất ngờ, và theo nhiều cổ động viên Chelsea, chính người đại diện Kia Joorabchian của Luiz là người đứng sau tất cả.

Chelsea fans have transfer theory as David Luiz pushes for late Arsenal move - Bóng Đá

Kia Joorabchian được cho là người đứng sau drama giữa Chelsea, Arsenal và David Luiz làm thành London sôi sục những ngày qua.

Dưới đây là một số bình luận được Express tổng hợp:

“Kia Joorabchian là đại diện của David Luiz, Coutinho và Edu. Tôi chỉ nói vậy thôi chứ không có ý gì.”

"Kia Joorabchian là người giúp Arsenal giật dây Luiz. Hắn ta là người đại diện của Edu, có thể thấy những điều mờ ám đang xảy ra tại Arsenal."

"Tôi chỉ nhớ David Luiz được đại diện bởi Kia Joorabchian. Hãy để cậu ta gia nhập Arsenal, và cậu ta sẽ cùng với những Mustafi, Elneny, Mkhitaryan tới Trung Quốc với khoảng 90 triệu bảng vào cuối năm 2020."

Video tài năng của David Luiz:

Anh Tú | 15:05 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục