Fan Barcelona chọn đội hình nào cho "siêu kinh điển"?

09:55 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một cuộc khảo sát do báo Sport.es thực hiện chỉ ra hơn 2000 lượt bình chọn từ độc giả tin rằng bộ ba tấn công của Barcelona trong trận "siêu kinh điển" gặp Real Madrid sẽ gồm 3 cái tên: Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Ngoài ra, 95% bình chọn đổ dồn cho vị trí thủ môn thuộc về Claudio Bravo. Trong khi đó, bộ tứ ở hàng tiền vệ gồm Daniel Alves, Gerard Pique, Jeremy Mathieu và Jordi Alba.


Theo Sport.es, độc giả bất ngờ tin tưởng trung vệ Pique khi số phiếu bầu cho cầu thủ này lên tới 45%. Thời gian qua, hậu vệ người Tây Ban Nhakhông thường được HLV Luis Enrique sử dụng nơi trung tâm hàng thủ.

Ở tuyến giữa, 3 cái tên được fan bình chọn nhiều nhất là Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Andres Iniesta. Như vậy, tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez không có tên trong danh sách này. Được biết, phần trăm bình chọn cho Ivan Rakitic cao gấp đôi so với Xavi, 60%/33%.

Trên hàng công, không có gì ngạc nhiên khi Luis Suarez vẫn là nhân vật được độc giả chờ đợi nhất. Tiền đạo người Uruguay sẽ có trận chính thức ra mắt Barcelona ở La Liga, trong trường hợp được đá chính hôm nay.

Theo Sport.es, Luis Suarez nhận được 47% bình chọn từ độc giả trong việc được xếp đá trung phong cắm. Ngoài ra, 37% bình chọn cho rằng cựu cầu thủ Liverpool sẽ đá ở hành lang phải.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục