Fan Arsenal khen 'Yaya Toure mới' chất lượng hơn cả Bissouma

06:16 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnMột số người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội đang rất phấn khích sau khi họ được liên kết với tiền vệ Albert Sambi Lokonga.

Albert Sambi Lokonga - tiền vệ của Anderlecht được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal, và những người hâm mộ Pháo thủ rất muốn thấy thương vụ này được hoàn tất.

‘HE’S BETTER THAN BISSOUMA’: SOME ARSENAL FANS ON CLOUD NINE AFTER SEEING LINKS TO ‘YAYA REGEN’ - Bóng Đá

 Lokonga được liên kết với Arsenal.

Lokonga đã đóng vai trò chính tại Anderlecht ở Bỉ mùa này dưới sự dìu dắt của Vincent Kompany. Cầu thủ 21 tuổi này cho thấy mình là một tiền vệ trung tâm toàn diện, với những màn trình diễn rất ấn tượng.

Phải thừa nhận Lokonga chưa có cơ hội thể hiện mình ở đấu trường cấp cao, nhưng rất nhiều cầu thủ hàng đầu đến từ Bỉ trong những năm gần đây, điển hình là Youri Tielemans và Kevin De Bruyne, 2 cựu ngôi sao của Anderlecht và Genk.

Một số fan Pháo thủ tin rằng Lokonga sẽ là một lựa chọn tốt hơn Yves Bissouma, người có mối liên kết chặt chẽ với Arsenal, trong khi những người khác so sánh anh ấy với Yaya Toure.

Tài khoản @SaltyyPepe lên tiếng: "Đó sẽ là một bản hợp đồng đẳng cấp."

@Z_A_K_A_R_I_A_B: "Chiêu mộ cậu ấy càng sớm càng tốt."

@Ayushmaan_Jha: "Lokonga sẽ là một bản hợp đồng tốt, cậu ấy trông rất giống với Wilfred Ndidi, nhưng không phải là sự thay thế cho Xhaka ngay lập tức, cậu ấy giống như phương án dự phòng cho Partey nhiều hơn."

@ Scarface300_: "Anh ấy giỏi hơn Bissouma."

@eire_gooner: "Đó là một Yaya Toure mới, tôi sẽ tất tay vì cậu ấy."

Arteta cám ơn NHM Arsenal sau một mùa bóng thất bát:

 
Minh Tuấn | 05:18 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục