Fan Arsenal 'dậy sóng' với Dani Ceballos

20:28 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Ceballos đang khiến người hâm mộ Arsenal phát cuồng vì màn trình diễn trước Burnley trên sân Emirates.

Mặc dù mắc lỗi trong bàn thua ở cuối hiệp một, nhưng tiền vệ Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ rằng anh mới là cầu thủ chơi hay nhất trên sân trong 45 phút đầu tiên. Chính Dani Ceballos đã kiến tạo để Alexandre Lacazette ghi bàn thắng tuyệt vời ở tư thế khó, sau đường chuyền ở góc phải.

Sang đến hiệp hai, ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục cướp bóng từ chân đối thủ để tạo điều kiện cho Pierre-Emerick Aubameyang rê dắt và sút tung lưới Burnley với cú ra chân sở trường. Màn trình diễn đỉnh cao đó đã khiến NHM Arsenal phát cuồng trên mạng xã hội.

Fan Arsenal 'dậy sóng' với Dani Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos (số 8) đã chơi tuyệt hay ở trận gặp Burnley.

Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu được tờ Express Uk tổng hợp lại...

"Ôi, Dani Ceballos trông như một Cesc Fabregas mới" - Người đầu tiên nói.

"Anh ta đúng là kẻ làm bóng tinh tế" - Người thứ hai thêm vào.

"Dani Ceballos cách xa cả triệu dặm so với bất cứ tiền vệ nào của Liverpool" - Người tiếp theo ca ngợi.

"Hay quá, cùng chờ đợi Nicolas Pepe xuất hiện với phong độ như Dani Ceballos" - Người thứ tư bình luận về các tân binh củaArsenal.

Người thứ năm chung ý kiến với việc Dani Ceballos giống với cựu số 4 của Pháo thủ trong quá khứ: "Anh ta đang chơi như F4 ngày trước vậy".

"Thật đẳng cấp" - Người thứ sáu ngắn gọn.

Cách đây chưa lâu, Ceballos đã giải thích lý do tại sao anh gia nhập Arsenal từ Real Madrid vào tháng 7. Cầu thủ này nói: “Tôi biết, tôi nhận được sự tin tưởng của HLV Emery. Điều này rất quan trọng để tôi có thể đá chính...

HLV Emery là bước ngoặt để tôi quyết định gia nhập CLB này. Ông ấy là một HLV Tây Ban Nha và ông ấy đã biết tôi từ khi tôi còn thi đấu cho những CLB khác. Tôi rất vui khi có thể giúp Arsenal đạt được những mục tiêu của đội bóng”.

Trung Quân | 20:05 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục