Fabrizio Romano: 'Man Utd đã hơn 3 lần cử đội tuyển trạch theo dõi cậu ấy'

05:23 Thứ hai 24/10/2022

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Man Utd đã tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong kế hoạch hoàn thiện đội hình của Erik ten Hag.

 

Erik ten Hag đã được cấp hơn 200 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè 2022 và mang về Old Trafford những tân binh chất lượng như Casemiro, Lisandro Martinez hay Antony. Man Utd đang đi đúng hướng, nhưng vẫn cần phải bổ sung ở nhiều vị trí mới có thể hoàn thiện đội hình.

Fabrizio Romano confirms Manchester United interest in Jeremie Frimpong - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong là một hậu vệ cánh rất bùng nổ.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã rất quan tâm đến Jeremie Frimpong - hậu vệ cánh phải của Bayer Leverkusen. Nhà báo người Ý cho biết Ten Hag đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Frimpong hơn 3 lần. Romano nói thêm Man Utd đang 'theo dõi cậu ấy, và họ biết cậu ấy rất rõ."

Frimpong là cựu thành viên của học viện Man City, nhưng đã chuyển đến Celtic vào năm 2019. Tài năng trẻ người Hà Lan chỉ có 18 tháng ở Scotland trước khi Leverkusen trả khoảng 10 triệu bảng để đưa anh đến Bundesliga. Kể từ đó đến nay, Frimpong đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt.

Frimpong là một hậu vệ có khả năng tấn công cực tốt, đã ghi được 5 bàn sau 11 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Anh thoải mái thi đấu ở hàng hậu vệ 3 người lẫn 4 người và nếu đến Old Trafford, anh hứa hẹn sẽ giúp HLV đồng hương Ten Hag có thêm phương án dự phòng lẫn cạnh tranh cho Diogo Dalot.

Aaron Wan-Bissaka dự kiến sẽ rời Man Utd trong tháng Giêng tới, theo đó, Man Utd càng có lý do để tích cực hoàn tất việc chiêu mộ Frimpong.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:25 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục