Fabricio Coloccini sẽ thay Alan Pardew ở Newcastle

02:38 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo Metro, hậu vệ Fabricio Coloccini có thể được bổ nhiệm làm HLV mới của Newcastle, nếu nhà cầm quân đương nhiệm Alan Pardew bị sa thải.

Newcastle đang trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải đáng thất vọng ở Premier League mùa này. Sau 4 vòng đấu, "chim chích choè" xếp chót bảng với 2 trận thua và 2 kết quả hoà.


Thành tích nhạt nhoà này khiến người hâm mộ nổi đoá, theo đó họ gây sức ép lên chủ tịch Mike Ashley đòi sa thải HLV Alan Pardew.

Và theo tin từ Telegraph, trong trường hợp Newcastle vẫn không thể cải thiện được thành tích trong thời gian tới, chủ tịch Mike Ashley của đội có thể bổ nhiệm đội trưởng Fabricio Coloccini làm HLV mới thay cho Alan Pardew.

Ít ngày qua, báo chí Anh loan tin Steve Bruce và David Moyes là hai ứng viên sáng giá để thay Alan Pardew. Song, những ông chủ của Newcastle lại tự tin Coloccini có thể làm tốt công việc được giao nhờ rất có tiếng nói trong đội, cũng như tầm ảnh hưởng lớn.

Fabricio Coloccini năm nay 32 tuổi, gia nhập Newcastle từ năm 2008. Cầu thủ này đã có 217 lần ra sân thi đấu cho đội bóng Anh và ghi được 5 bàn thắng. Từng có lúc, Fabricio Coloccini bày tỏ khao khát được trở về quê nhà Argentina để thi đấu cho San Lorenzo, nhưng sau cùng lại quyết định gắn bó với Newcastle.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục