Fabregas tiết lộ sự thật đau lòng dành cho CĐV Chelsea

14:29 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas khẳng định nếu Maurizio Sarri tiếp tục ở lại, thì lối chơi của Chelsea chắc chắn sẽ không thay đổi.

Sau khi giúp Chelsea thành công trong việc giành vé dự Champions League vào mùa giải tới, cũng như đăng quang tại Europa League, không ít CĐV của đội bóng thành London đã có cái nhìn rất khác về Sarri. Đó là lý do vì sao đã có một chiến dịch kêu gọi vị chiến lược gia người Italia tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, thay vì chuyển sang đầu quân cho Juventus.

Fabregas tiết lộ sự thật đau lòng dành cho CĐV Chelsea - Bóng Đá

 Nếu Sarri ở lại, CĐV Chelsea sẽ phải chấp nhận một phong cách chơi không thật sự hấp dẫn.

Tuy nhiên theo những chia sẻ của Fabregas, nếu HLV Sarri tiếp tục ở lại, chắc chắn sẽ có một bộ phận không nhỏ các CĐV Chelsea không hài lòng. Nguyên nhân được tiền vệ người Tây Ban Nha đưa ra đó là vì Sarri sẽ không bao giờ thay đổi triết lý bóng đá thực dụng, và có phần gây khó chịu khi xem từng nhận phải rất nhiều chỉ trích trong mùa giải vừa qua:

"Sarri là một người rất kiên định. Ông ấy luôn trung thành với cách làm của mình. Ông ấy có ý tưởng về triết lý bóng đá của riêng mình, và ông ấy muốn điều đó được triển khai, thật sự rất muốn."

"Ông ấy sẽ không bao giờ từ bỏ những gì mà mình đã xây dựng. Cho dù bạn nói gì đi nữa, cho dù bạn khuyên ông ta thế nào đi nữa, cho dù ý kiến của bạn là gì, ông ấy cũng sẽ không bao giờ thay đổi triết lý của mình."

Video phong cách chiến thuật của Maurizio Sarri

Kỳ Anh | 13:50 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục