Fabinho chấn thương, Liverpool liền tính đến "máy quét" mới

21:42 Thứ bảy 30/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Liverpool hiện đã bắt đầu tính đến phương án chiêu mộ một tân binh mới để trám vào vị trí của Fabinho.

Xét về mặt thành tích cho đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang khá thành công với việc đang dẫn đầu cả Premier League lẫn bảng đấu của mình tại Champions League.

Tuy nhiên trong hơn 1 tháng tới đây, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Liverpool phía trước, đặc biệt là sau khi tiền vệ trụ Fabinho dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay.

Theo dự kiến từ đội ngũ y tế bên phía Lữ Đoàn Đỏ, khả năng tiền vệ người Brazil sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng Giêng 2020. Nhưng thậm chí ngay khi trở lại, cũng chưa gì đảm bảo Fabinho có thể nhanh chóng lấy lại phong độ như giai đoạn đầu mùa.

Fabinho chấn thương, Liverpool đã tính đến

 Liverpool đang dành sự quan tấm lớn cho Sander Berge.

Để giải bài toán này, theo trang Express, Liverpool đang tính đến phương án chiêu mộ một "máy quét" mới. Theo đó, cầu thủ đang được Lữ Đoàn Đỏ nhắm đến chính là Sander Berge.

Cầu thủ 21 tuổi đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trong màu áo Genk trong mùa giải năm nay. Phát biểu trên kênh TV2, hồi giữa tháng này, thực tế Berge cũng đã từng bày tỏ nguyện vọng được đầu quân cho Lữ Đoàn Đỏ rằng:

"Chơi bóng ở Anfield là một giấc mơ đối với tất cả cầu thủ trên thế giới, và không chỉ đối với người Na Uy. Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất vào lúc này, và cũng có nhiều người hâm mộ nhất. Nên dĩ nhiên, tôi muốn thi đấu tại Anfield thường xuyên nhất có thể." 

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp trước trận gặp Napoli:

Kỳ Anh | 21:00 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục