FA trừng phạt, bất ngờ với phản ứng của Arteta

06:44 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mirror, thuyền trưởng Pháo thủ vẫn giữ nguyên quan điểm mà mình đã đưa ra.

Sau trận thua của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chỉ trích cách tổ trọng tài làm việc bởi ông cho rằng bàn thắng duy nhất mà Anthony Gordon ghi được không hợp lệ, khi có đến 3 tình huống gây tranh cãi. Thuyền trưởng Pháo thủ gọi đây là sự ô nhục trong bóng đá.

Not backing down! Mikel Arteta will contest the FA's decision to charge him for 'embarrassing' VAR comments after Newcastle defeat - Bóng Đá

 Arteta không hài lòng với quyết định của trọng tài. 

Trước phát ngôn thiếu kiềm chế đến từ vị HLV người Tây Ban Nha, phía FA đã cáo buộc ông vi phạm nguyên tắc do tổ chức đề ra. Họ cho rằng những bình luận của Arteta "cấu thành hành vi sai trái" và "xúc phạm các quan chức trận đấu và/hoặc gây bất lợi cho trận đấu, khiến trận đấu trở nên tồi tệ."

Arteta có thời hạn đến thứ Sáu để đưa ra câu trả lời và theo Mirror, thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ không lùi bước và phản đối các cáo buộc.

Arteta nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía Arsenal, thậm chí họ còn đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ như một sự đồng tình dành cho nhà cầm quân 41 tuổi.

Tuy nhiên trong trường hợp FA quyết định đưa ra hình phạt, khả năng cao Arteta sẽ bị cấm chỉ đạo và bị phạt tiền. 

Trường Sơn | 06:14 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục