Everton nguy cơ bị phạt tiếp, Sean Dyche lên tiếng

13:22 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnSean Dyche khẳng định ông không biết liệu Everton có bị Premier League buộc tội một lần nữa vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và bền vững hay không.

The Toffees đã bị trừ 10 điểm vì vi phạm các quy định tài chính trong mùa giải 2021/2022, mặc dù họ đã kháng cáo. Hình phạt khiến Everton chỉ đang hơn khu vực xuống hạng 1 điểm.

Các quy tắc đã thay đổi trong mùa hè có nghĩa là bất kỳ câu lạc bộ nào bị kết tội vi phạm luật sẽ bị xử phạt trong mùa giải hiện tại. Telegraph đưa tin Premier League sẽ thông báo cho các đội nếu họ không vi phạm quy định.

 - Bóng Đá

 Everton đối diện loạt án phạt.

Trong năm tài chính 2022/2023, Anthony Gordon và Richarlison được bán với mức phí tổng hợp có thể lên tới 105 triệu bảng cùng với việc Moise Kean chuyển sang cho Juventus mượn, những người có thu nhập cao như Fabian Delph và Cenk Tosun đã bị loại khỏi hóa đơn tiền lương.

The Athletic đưa tin rằng Everton, cùng với Nottingham Forest, đã phạm luật. Nhưng Dyche, phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Aston Villa tại Goodison Park, cho biết ông không biết gì về tình hình. HLV của Everton nói với các phóng viên: "Không có gì vào lúc này, chỉ chờ đợi tin tức. Nó có thể xảy ra vào ngày mai, chúng ta sẽ phải chờ xem. Tôi sẽ giải thích thêm khi có tin tức."

Thanh Vũ | 12:24 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục