Espanyol: Nhân sự rối ren trước khi La Liga khóa sổ

15:37 Thứ bảy 12/05/2012

Thành tích tồi tệ, khán giả quay lưng và cầu thủ đòi ra đi khiến cho kết tình hình bên trong lẫn bên ngoài CLB ở Catalan này hết sức đáng báo động; Espanyol đang có những chuỗi ngày tồi tệ nhất trong lịch sử.

Bốn thất bại liên tiếp cùng với trước đó là một loạt trận thua và hòa đang kéo dần đội bóng được đánh giá có tiềm năng xuống sát khu vực rớt hạng với 45 điểm trong tay. Từ một đội bóng có khả ăng tranh chấp một vé dự cúp châu Âu nay người ta không còn nhận ra "Bầy vẹt" của ngày nào.

Thấy trước viễn cảnh mùa sau chẳng mấy sáng sủa gì nên một loạt các cầu thủ số thì từ chối gia hạn hợp đồng, số thì muốn rời khỏi sân Cornellà-El Prat càng nhanh càng tốt. Báo chí Tây Ban Nha dự đoán rằng trận tiếp đối thủ Sevilla trên sân nhà có thể là trận đấu cuối cùng của 10 cầu thủ trong đội hình Espanyol.

Khán giả đã không còn ủng hộ Espanyol như ngày nào. Ảnh: Mundo

Javi Marquez thông báo rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng khi nó kết thúc vào mùa hè năm sau. Trong khi đó Hector Moreno và Alvaro lại muốn một điều gì đó hấp dẫn hơn. Tệ hơn hết là tiền đạo Pandiani đã hết hạn hợp đồng nhưng không có bất cứ gì khiến anh muốn ở lại. Amat và Galán thì đã nói chuyện với HLV Pochettino về tương lai của mình và mong muốn có sự thay đổi.

Ngược lại với nhóm cầu thủ đã hết động lực, Vladimir Weiss, cầu thủ được Man City cho mượn tỏ ra khá bình thản về số phận của mình và nếu cần thiết anh sẽ ở lại đây thêm 1, 2 mùa nữa để lấy kinh nghiệm thi đấu.

Trước nội tình và kết quả thảm bại như thế thật khó có thể có một cổ động viên nào chịu ngồi yên. Người hâm một Espanyol đang hết sức bất bình về các điều hành của BLĐ và tỏ ra khá bất bình trong thời gian gần đây. Nếu mùa bóng mới không có sự biến đổi gì thì có lẽ số phận của Espanyol cũng không khác gì "Tàu ngầm vàng" chật vật thoát khỏi nhóm trụ hạng như vừa qua.

Q.T (Theo MD) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục