Erling Haaland: "Siêu năng lực của tôi là ghi bàn"

05:38 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland cho biết siêu năng lực của anh là “ghi bàn”, sau khi 5 bàn thắng có được trong chiến thắng 7-0 của Man City trước RB Leipzig.

 

Man City đã dễ dàng lọt vào vòng tứ kết của Champions League mùa này nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 trước RB Leipzig. Trong đó, Haaland đã ghi 5 bàn thắng trước khi bị thay ra ở phút 63.

Erling Haaland after scoring five vs RB Leipzig: ‘My super strength is scoring goals’ - Bóng Đá

 Haaland là tiền đạo trong mơ của mọi HLV.

Haaland nói với BT Sport: "Tôi đang mơ hồ trong đầu. Tôi nhớ mình đã tung ra những cú sút nhưng không nghĩ nhiều. Tôi đã quá mệt mỏi sau những màn ăn mừng của mình.

Siêu năng lực của tôi là ghi bàn. Thật sự thì tôi đã ghi nhiều bàn thắng vào hôm nay, nhưng tôi đã không nghĩ về chúng. Tôi chỉ cố gắng để đưa nó vào lưới mà thôi. Rất nhiều trong số đó là tư duy nhanh nhạy và cố gắng đưa bóng nơi thủ môn không có mặt.”

Haaland hiện là vua phá lưới Champions League mùa này với 10 bàn sau 6 trận tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Anh cũng đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở Premier League, với 28 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Anh.

Haaland và các đồng đội sẽ có trận đấu tiếp theo vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Burnley của 'người cũ' Vincent Kompany ở vòng tứ kết FA Cup.

Minh Tuấn | 05:08 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục