Erling Haaland cân bằng thành tích của Sergio Aguero

06:50 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Sportsmole, Erling Haaland đã cân bằng thành tích ghi bàn tại Champions League của Sergio Aguero sau khi ghi bàn vào lưới Copenhagen.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi bàn thắng thứ ba trong chiến thắng 3-1 của Man City tại Etihad mới đây, giúp đội bóng của Pep Guardiola thoải mái giành quyền vào tứ kết Champions League.

Trong một ngày thi đấu ấn tượng thường lệ khác ở châu Âu của The Citizens, pha lập công này cũng đưa Haaland tiến xa hơn trên bảng xếp hạng ghi bàn ở Champions League, dù chỉ trải qua một sự nghiệp tương đối ngắn ngủi.

Erling Haaland equals Sergio Aguero's Champions League goal tally in Copenhagen win - Bóng Đá

 Haaland thật sự xuất chúng.

Cựu ngôi sao Borussia Dortmund hiện đã ghi được 41 bàn thắng tại Champions League, ngang bằng với con số mà Aguero đạt được trong sự nghiệp thi đấu ở giải đấu này.

Haaland đã vươn lên xếp thứ 19 trong bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại. Đặc biệt, thành tích ghi bàn của anh cao hơn số trận. Trong 37 trận đấu ở Champions League, sát thủ người Na Uy đã ghi 8 bàn trong 6 trận cho RB Salzburg, 15 bàn trong 13 trận cho Borussia Dortmund, và 18 bàn sau 19 trận cho Man City. Anh hiện chỉ kém huyền thoại Alessandro Del Piero của Juventus 1 bàn, và Neymar 2 bàn.

Nếu tính riêng ở Man City, Haaland chỉ mới đi được một nửa chặng đường để đạt được thành tích tương đương với Aguero, khi danh thủ người Argentina vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ tại Champions League với 36 bàn.

Minh Tuấn | 05:52 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục