Erik ten Hag tỏ ra thận trọng trước Luton Town

17:27 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan dành nhiều sự tôn trọng cho Luton Town.

Trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách trên sân Kenilworth Road của Luton Town. Dù đội chủ nhà đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng không vì thế mà huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá thấp đối thủ.

Erik ten Hag tỏ ra thận trọng trước Luton Town - Bóng Đá

Erik ten Hag tỏ ra thận trọng trước Luton Town.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, ông nói: "Không quan trọng bạn phải đối đầu với ai, nếu bạn chơi tốt hoặc tệ nhất, hay ở mức độ trung bình, điều đó không quan trọng. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, chúng tôi không có khả năng đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào nên chúng tôi sẽ không làm như vậy".

“Chúng tôi phải chơi hết sức mình vì chúng tôi đã chứng kiến màn trình diễn của họ trong suốt mùa giải, đặc biệt là những tuần trước, họ đang thực sự tiến bộ. Tôi rất tôn trọng đội bóng này, và chúng tôi phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình”.

Erik ten Hag tỏ ra thận trọng trước Luton Town - Bóng Đá

Erik ten Hag đánh giá cao đối thủ bất chấp phong độ ấn tượng của M.U.

Sau chiến thắng trước Aston Villa ở vòng đấu trước, đội chủ sân Old Trafford đã rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với nhóm dẫn đầu và vẫn còn hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:29 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục