Erik ten Hag: "Quyết định đúng đắn"

06:49 Chủ nhật 12/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã khẳng định rằng việc Jadon Sancho tạm chia tay đội bóng để tập luyện riêng là "quyết định đúng đắn".

 

Jadon Sancho đã không thể cùng đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022, và anh dành thời gian đó ở Hà Lan để tập luyện riêng, nhằm cải thiện thể lực và tinh thần.

Erik ten Hag: 'Right decision for Jadon Sancho to take a break' - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với Sancho.

Sancho gần đây đã trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ. Anh ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leeds United vào giữa tuần và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trong trận hòa 2-2 tại Old Trafford.

"Sancho đang phát triển. Cậu ấy chắc chắn ở vị trí tốt hơn so với hai hoặc ba tháng trước," Ten Hag nói với Sky Sports News. "Khi Sancho rời đội, tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn của cậu ấy.

Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ với bản thân và giờ đã trở lại. Bây giờ, Sancho phải tìm lại chính mình trong đội bóng. Điều đó phải đi từng bước một.

Chúng tôi cần Sancho, cậu ấy có thể đóng góp với bàn thắng hoặc kiến tạo. Tôi nghĩ đội bóng này tốt hơn nhiều so với mùa giải đầu tiên của Sancho, chúng tôi có thể chơi bên phần sân đối phương, điều khiển trận đấu và tạo ra cơ hội."

Sancho đã ghi 4 bàn và 1 pha kiến tạo sau 16 lần ra sân cho đội bóng 20 lần vô địch nước Anh trong mùa giải này.

Minh Tuấn | 05:51 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục