Erik ten Hag: "Điều đó là không thể"

05:36 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Manchester United không thể mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với chấn thương mới nhất của Rasmus Hoijlund, chân sút 21 tuổi sẽ phải vắng mặt từ 2 đến 3 tuần. Điều này ngay lập tức khiến Manchester United phải trả giá bằng trận thua với tỷ số 1-2 trước Fulham ngay tại Old Trafford, trong một trận đấu mà hàng công "Quỷ đỏ" tỏ ra cực kỳ bế tắc.

Erik ten Hag:

Erik ten Hag thừa nhận Man United không thể mua tiền đạo hồi tháng 1.

Sau thất bại trước Fulham, khi được hỏi về việc tại sao câu lạc bộ không tăng cường thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận đó là điều không thể.

Chia sẻ với FourFourTwo, ông nói: “Mua tiền đạo ở thời điểm này không hề rẻ. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có các lựa chọn. Khi Anthony Martial chấn thương, tôi muốn mang về một tiền đạo vào mùa đông, nhưng điều đó là không thể. Và tương tự, đó là những vấn đề chúng tôi đã gặp phải với FFP vào mùa hè”.

Erik ten Hag:

Hàng công của Man United gây thất vọng.

Rõ ràng hàng công của đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều vấn đề khi họ mới chỉ ghi được 36 bàn thắng sau 26 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, một thành tích tương đối tệ hại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục