Erik ten Hag "cầu xin" người hâm mộ kiên nhẫn

17:40 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan hy vọng cổ động viên "Quỷ đỏ" cho các cầu thủ thêm thời gian.

4 trận liên tiếp không thắng khiến Manchester United ngày càng rời xa với giấc mơ tham dự Champions League mùa sau. Đội chủ sân Old Trafford hiện kém Tottenham Hotspur và Aston Villa tới 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Erik ten Hag

Erik ten Hag hiểu những vấn đề của Manchester United.

Niềm tin dành cho huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở thời điểm hiện tại ngày càng cạn kiệt. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Hà Lan hy vọng người hâm mộ "Quỷ đỏ" sẽ kiên nhẫn hơn với các cầu thủ.

Ông nói: "Người hâm mộ phải kiên nhẫn? Điều này tùy thuộc vào họ nhưng đó là sự thật".

"Tại thời điểm này, với tất cả những vấn đề mà chúng tôi gặp phải, chúng tôi chơi theo đúng trình độ của mình. Chúng tôi có thể chơi rất tốt và đúng trình độ của mình khi mọi người đều có phong độ cao nhất nhưng chúng tôi phải làm điều đó trong suốt 90 phút".

Erik ten Hag

Erik ten Hag hy vọng người hâm mộ kiên nhẫn hơn.

Dù thế nào, Erik ten Hag và các học trò cũng cần mang lại những kết quả tích cực trên sân cỏ nếu muốn người hâm mộ cho họ thêm thời gian.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:42 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục