Eric Bailly: "Mourinho coi tôi như con ruột"

15:48 Thứ bảy 10/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ Eric Bailly đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về chiếc lược gia Jose Mourinho kể từ ngày anh cập bến Manchester United.

bai

 Bailly thi đấu ngày càng xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Bailly đến United từ Villarreal với bản hợp đồng 30 triệu bảng. Các trận vừa qua, anh thi đấu khá tốt, là chốt chặn mạnh mẽ mà Người đặc biệt cực kì tin tưởng. Anh được cổ động viên M.U bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Khi được hỏi về ông thầy cá tính người Bồ Đào Nha, Bailly chia sẻ với United Review:Ông ấy bao bọc và chỉ dạy tôi rất nhiều điều, giống như đối với con ruột vậy. Đối với các cầu thủ khác ông cũng thế.”

“Thật hạnh phúc khi thi đấu cho Manchester United, tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho và học hỏi nhiều thứ từ ông ấy giúp tôi ngày càng trường thành hơn,” cầu thủ Bờ Biển Ngà chia sẻ. “Tôi thật sự may mắn khi có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm tại Old Trafford, để tương lai có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc.”

Manchester United hứa hẹn sẽ là bệ phóng giúp cầu thủ này trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại Premier League. Bailly không giấu diếm tham vọng mong muốn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi trong tương lai, như đàn anh Didier Drogba hay Yaya Touré từng đạt được.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục