Enzo Fernandez nói gì khi chọc tức Mason Mount?

16:59 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnESPN tiết lộ câu nói của Enzo Fernandez dành cho Mason Mount sau thất bại 3-4 của Man Utd trước Chelsea.

Hôm 5/4, Man Utd dẫn Chelsea 3-2 đến phút 90+9 nhưng vẫn để thua ngược 3-4 ở vòng 31 Premier League. Trận đấu có 8 phút bù giờ, nhưng Cole Palmer ghi liền 2 bàn ở phút 90+10 và 90+11 để làm nổ tung khán đài sân Stamford Bridge.

Quỷ đỏ chỉ còn biết tự trách khi đã chơi quá thiếu tập trung. Thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục gặp vấn đề nghiêm trọng về khả năng chọn vị trí và kiểm soát bóng.

Thất bại 3-4 trước Chelsea khiến cơ hội giành vé dự Champions League của Man Utd giảm đi đáng kể. Ngoài ra, một tình huống đáng chú ý khác là màn đụng độ nảy lửa của Mason Mount với Enzo Fernandez.

Mount đụng độ nảy lửa với Enzo - Bóng Đá

 Mount xung độ với Fernandez.

Mount vào sân thay Alejandro Garnacho phút 86, thời điểm MU dẫn trước Chelsea với tỷ số 3-2. Ngay lập tức, tiền vệ người Anh bị phản đối. Cứ mỗi khi Mount chạm bóng, những tiếng la ó và huýt sáo lại vang lên khắp các khán đài sân Stamford Bridge.

Có vẻ như việc phải hứng chịu những lời khó nghe phần nào ảnh hưởng tới tâm lý của Mount. Trong một pha ném biên ngay sau đó, tiền vệ 25 tuổi xảy ra xung đột với Fernandez.

Khi ấy, hai cầu thủ này tranh giành một quả bóng lăn vào sân. Cả hai không chịu nhường nhịn, lời qua tiếng lại rồi húc đầu vào nhau. Ngôi sao người Anh dùng tay xô đẩy Fernandez. Noni Madueke đứng gần liền can ngăn, nhưng bị Mount hất tay.

Vào cuối trận, Fernandez được nhìn thấy chọc tức tiền vệ người Anh.

Theo đó, anh hét vào mặt Mount trước khi bỏ đi. ESPN cho rằng cầu thủ Chelsea đã liên tục gọi Mount là 'Cagon', có nghĩa là 'kẻ hèn nhát' hoặc 'con gà' trong tiếng Tây Ban Nha.

Tiểu Lam | 16:01 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục