Enrique thừa nhận sẽ sử dụng 'thần chú' trước Arsenal

09:35 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique đã có những phát biểu khá thú vị về bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez, và Neymar trước thềm trận đấu giữa Barcelona và Arsenal tối nay.

Enrique thừa nhận sẽ sử dụng 'thần chú' trước Arsenal. Ảnh: Internet.

Lionel Messi, Luis Suarez, và Neymar đang cùng nhau tạo thành một trong những hàng công đáng sợ nhất tại châu Âu hiện nay. Cùng nhau, 3 cầu thủ này đã ghi tới 91 bàn trong mùa này, và rõ ràng đó là điều mà Arsenal đang hết sức lo ngại trước lần chạm trán sắp tới.

Nói về tài năng của Messi, Suarez và Neymar, HLV Enrique đã hài hước cho biết: “Tôi chỉ cần đọc thần chú và ma thuật sẽ xuất hiện, đó là tất cả những gì tôi làm. Mọi thứ thật đơn giản. Bạn không cần phải cầu nguyện là họ sẽ đá thế này thế kia, bởi họ đã làm điều đó rồi.

Họ gây sức ép, theo đuổi bóng ngay từ chân đối thủ. Chúng tôi làm mọi thứ để các tiền vệ có thể cung cấp bóng cho họ. Làm việc với bộ ba này thật sự là rất dễ. Họ có sự tự do nhưng họ cũng có nhiệm vụ phòng ngự. Thật vinh dự khi có những cầu thủ như vậy trong đội”.

Về trận đấu với Arsenal tại Champions League lần này, HLV Enrique cũng đã cho biết thêm: “Tôi thấy rằng Arsenal thường gây sức ép rất cao cho đối thủ vào một vài thời điểm nhất định. Tuy nhiên tôi hy vọng rằng Barcelona có thể giữ bóng bên phần sân của họ thật nhiều. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng bằng bất cứ cách nào.

Chúng tôi chấp nhận với vị thế của một đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng điều đó chẳng đem lại gì cho chúng tôi cả. Thay vào đó, Barcelona phải phải chơi hay hơn một đối thủ cũng có nhiều cầu thủ chất lượng”.

 

Xú | 09:20 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục