Enrique: Một đội bóng luôn được xây lên từ những thất bại

11:09 Thứ hai 30/01/2012

HLV Luis Enrique thừa nhận rằng nếu Roma không thể hóa giải được những đợt phản công của đối phương thi họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở phía trước.

Việc Roma luôn chọn một lối chơi tấn công trước các đối thủ đã khiến cho hàng hậu vệ của họ luôn phải đối mặt với những đợt phản công rất nguy hiểm của đối phương. Và đã không ít lần trong mùa giải năm nay họ đã phải trả giá vì điều này, và mới đây nhất là trận hòa đầy thất vọng trước Bologna tại vòng 20 Serie A.

Luis Enrique. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết ông sẽ làm mọi cách để Roma có thể khắc phục được điểm yếu chết người này để có thể đi tiếp trên đoạn đường khó khăn ở phía trước.

"Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đã mắc sai lầm và dẫn tới việc bị dẫn trước."

"Tuy nhiên chúng tôi đã chống trả lại rất quyết liệt trong những phút sau đó. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng thích ứng trong những thời điểm như thế này, vì khi đó, bạn sẽ tạo thêm cơ hội để cho đối phương có thể mở ra những đợt phản công rất nguy hiểm."

"Thật không phải là một việc dễ dàng để giải quyết những tình huống như thế này và tôi nghĩ chúng phải làm tốt hơn thế. Tuy nhiên, một đội bóng luôn được xây dựng nhờ vào những ngày như thế này."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục