Enrique: "Barca chịu nhiều áp lực hơn PSG"

08:58 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnLuis Enrique đã chia sẻ với GFFN khi được các phóng viên hỏi về những kỳ vọng trước vòng tứ kết của giải đấu.

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã giải thích lý do tại sao ông cảm thấy không có nhiều áp lực khi đối đầu với Barcelona.

Gã khổng lồ nước Pháp sẽ bước vào sân Parc des Princes khi biết rằng lợi thế ở trận lượt đi có thể cực kỳ quan trọng đối với cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết.

Nhiều người sẽ coi áp lực là rất lớn đối với một PSG vẫn chưa nếm trải vinh quang ở Champions League khi bước vào trận đấu. Tuy nhiên, Luis Enrique rõ ràng có quan điểm khác.

 - Bóng Đá

 Enrique vô cùng thoải mái.

Phát biểu với giới truyền thông hôm thứ Hai, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được hỏi rằng liệu việc đội bóng của ông thiếu danh hiệu ở đấu trường châu Âu trong quá khứ có đồng nghĩa sức nóng đang đè nặng lên họ hay không.

Nhưng thay vào đó, thuyền trưởng của PSG lại đẩy áp lực sang câu lạc bộ cũ Barca:

“Chúng tôi đang nhắm tới mục tiêu riêng. Đó là lọt vào trận chung kết Coupe de France và giành chức vô địch giải đấu. Không có áp lực nào ở Champions League. Barcelona đã giành được 5 chức vô địch tại đây, trong khi chúng tôi chưa có chiếc cúp nào. Không thể nào họ thoải mái hơn chúng tôi được. Và đối với chúng tôi, áp lực chắc chắn là không có.

Đăng Nguyễn | 08:00 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục