Emirates hóa ''thánh địa'' của Unai Emery

01:16 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn giành phần lớn kết quả thuận lợi khi được chơi trên sân nhà Arsenal.

Dù đứng trước sức ép khổng lồ tại Emirates và có những thời khắc tưởng chừng như Aston Villa sẽ gục ngã trước Arsenal, tuy nhiên với sự kiên cường của mình, đoàn quân Unai Emery đã vượt khó.

Họ áp đảo thế trận trong quãng thời gian nửa sau trận đấu. Tận dụng sự nôn nóng bên phía Arsenal, đội khách đã trừng phạt đối thủ bằng 2 pha lập công chỉ trong vòng 3 phút để qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Unai Emery averages 2.26 points-per-game in the Premier League at the Emirates Stadium - Bóng Đá

 Emery ăn mừng cuồng nhiệt tại Emirates. 

Trong ngày về tại Emirates, Emery đã khiến các cổ động viên Arsenal chết lặng khi gián tiếp tước đi quyền tự quyết của họ ở cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha còn thiết lập một kỷ lục đáng nhớ trong lần chạm trán đội bóng cũ.

Theo Opta, Unai Emery ghi trung bình 2,26 điểm mỗi trận ở Premier League trên sân Emirates, tỷ lệ cao nhất so với bất kỳ huấn luyện viên nào có hơn 10 trận tại sân vận động này tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, trước Arsene Wenger (2,22) và Mikel Arteta (2,11). Thống kê này bao gồm cả thời gian Emery còn dẫn dắt Arsenal. 

Trường Sơn | 00:18 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục