Emery: "Nếu Arsenal ghi bàn, mọi chuyện đã khác"

13:37 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Aston Villa, HLV Unai Emery đã đưa ra nhận định về trận thắng đêm qua.

 Trao đổi sau trận thắng Arsenal, HLV Unai Emery thừa nhận, trận đấu có thể diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn khác nếu Arsenal ghi bàn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tất nhiên là trong 90 phút, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, có thể nếu họ ghi được một bàn thì trận đấu sẽ khác nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, chúng tôi đã chơi rất cạnh tranh trong hiệp một."

 Unai Emery tells Aston Villa to keep believing - and their dreams can come true - Bóng Đá

 Emery lại gieo sầu cho Pháo thủ. 

"Trong hiệp một, chúng tôi phòng ngự nhiều hơn, và khi bước sang hiệp hai, chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, cố gắng giữ quyền kiểm soát bóng và cố gắng áp đặt vị trí của mình trên sân."

"Bóng đá đơn giản là chơi với trái bóng. Khi không có bóng, chúng tôi cố gắng chọn vị trí tốt, cố gắng ngăn chặn đối thủ và nỗ lực giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu bằng kỹ năng của mình."

"Bây giờ đây, chúng tôi cần tiếp tục tiến lên, thi đấu tích cực và cố gắng tránh những tình huống như tuần trước, trong trận gặp Brentford trên sân nhà."

"Đây là Premier League, giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới."

Huỳnh Phong | 12:38 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục