Emery lạnh lùng 'lật bài ngửa' đòi bán tháo đội hình Arsenal

17:42 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Pháo Thủ không ngần ngại tiết lộ kế hoạch tổng thanh lý trong những ngày cuối TTCN.

Rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Lazio ở Stockholm. Phong độ của Pháo Thủ từ ngày tân HLV Unai Emery chính thức tiếp quản đội bóng là rất ấn tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Bắc London đã tăng cường thêm Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Những tân binh này gia cố đáng kể chất lượng đội hình Arsenal, sau giai đoạn bết bát cuối triều đại Arsene Wenger.

Phát biểu sau trận giao hữu vừa qua, Emery đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Pháo Thủ trong phần còn lại TTCN hè 2018. Nhà cầm quân 47 tuổi xác nhận sẽ tập trung vào việc thanh lý các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, hơn là nhắm đến các mục tiêu mới.

Emery tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal những ngày cuối - Bóng Đá

 Đội hình Arsenal đã khá hoàn thiện.

"Hiện tại sự quan tâm của tôi đang dồn về trận khai màn Ngoại hạng Anh, chứ không phải TTCN và khả năng mang về Emirates một gương mặt khác."  Emery chia sẻ trên Goal.

"Có lẽ chúng tôi cần một số cái tên rời đi vì số lượng nhân sự đội hình hiện đang rất lớn."

Tuy vậy, tân thuyền trưởng Arsenal vẫn cần lưu tâm đến giải pháp dự phòng ở vị trí hậu vệ trái. Sead Kolasinac dính chấn thương dài hạn, còn Nacho Monreal cũng bị đau từ sau World Cup 2018. Trụ cột người Tây Ban Nha không thể góp mặt trước Lazio và hiện chưa rõ khả năng kịp hồi phục để đối đầu Manchester City vào ngày 12 tháng 8 tới.

Nam Tan | 17:00 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục