''Emery đang rất tức giận''

00:00 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, chuyên gia Joe Shread đã nói về thái độ của thuyền trưởng Villa sau quyết định đến từ trọng tài.

Dù tỷ số trên sân vận động Emirates lúc này đang là 0-0 nhưng thế trận trên sân lại vô cùng cởi mở. Arsenal với lợi thế sân nhà liên tục tạo ra những đợt hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên Aston Villa cũng biết cách tận dụng cơ hội mà họ có thông qua những pha phản công nhanh.

Đội khách thậm chí còn là đội gần hơn với bàn mở tỷ số khi Ollie Watkins tung cú dứt điểm đưa bóng đi chạm mép trong cột dọc.

Emery is absolutely raging. - Bóng Đá

 Emery không hài lòng với quyết định của trọng tài. 

Vào những phút cuối trận, Villa tiếp tục uy hiếp khung thành Arsenal và được trao một quả sút phạt sát khu vực 16m50. Dù thực hiện không thành công, nhưng họ đã chiếm lại quyền kiểm soát bóng để tiếp tục triển khai tấn công.

Tuy nhiên trọng tài quyết định tạm dừng trận đấu khi chứng kiến trung vệ Gabriel Magalhaes gặp vấn đề ở vùng đầu. Sau đó, ông trao quyền kiểm soát cho phía Arsenal và vì thế, đội khách đã bày tỏ thái độ không hài lòng.

''Emery đang rất tức giận. Villa có bóng, trọng tài Coote dừng trận đấu vì Gabriel bị chấn thương đầu, sau đó thả bóng trở lại chân Zinchenko khi trận đấu bắt đầu lại," BLV Joe Shread phát biểu. 

Trường Sơn | 23:02 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục