Em gái Neymar tập tành làm diễn viên

20:26 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar vừa tiến một nấc thang quan trọng trên con đường theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên.

Em gái Neymar tập tành làm diễn viên. Ảnh: Internet.

Rafaella Santos rất thích những công việc liên quan đến truyền hình. Cô từng được mời tham dự một số chương trình ở Brazil và thậm chí thử sức ở cả vai trò phóng viên. Bước đầu của công việc này giúp Rafaella tích góp được rất nhiều kinh nghiệm và cũng gặt hái thành công khi cô nàng được đánh giá rất có tố chất diễn xuất.

Nhưng giấc mơ của Rafaella không chỉ dừng lại ở đây. Cô muốn trở thành một diễn viên trong tương lai. Vừa qua, Rafaella đã thực hiện bước đi đầu tiên trên con đường trở thành diễn viên khi tham gia vào video clip của nhóm nhạc 'Onze: 20', với bài hát mới "Querendo te encontrar" nằm trong đĩa CD có tên “Vida Loka” ra mắt năm ngoái.

Trong video clip, Rafaella sắm vai một cô nàng say mê Victor Hugo, giọng ca chính của ban nhạc. Diễn xuất của cô nàng dù rất ngắn nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng. Quan trọng, Rafaella đang từng bước thực hiện giấc mơ theo đuổi con đường diễn xuất của mình, vì vậy được tham gia đóng trong clip nhạc sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho cô.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục