Elye Wahi nói thẳng lý do từ chối Chelsea

10:02 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo tài năng của Ligue 1, Elye Wahi đã có những phát biểu về lý do anh không chọn gia nhập Chelsea, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Bài toán tiền đạo tại Chelsea đang làm đau đầu HLV Mauricio Pochettino khi hiệu suất ghi bàn mà họ thể hiện tại Premier League là không tốt. Trong khi những chân sút như Nicolas Jackson hay Raheem Sterling vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng thì các phương án khác như Christopher Nkunku và Armando Broja lại phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Do đó, The Blues đã nhắm đến tài năng đang thi đấu tại Ligue 1, Elye Wahi để tăng cường hàng công nhưng cuối cùng, tiền đạo người Pháp lại chọn gia nhập Lens.

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano về quyết định từ chối Chelsea để gia nhập Lens, Elye Wahi bày tỏ: "Thành thật thì tôi không muốn ký hợp đồng với Chelsea.

Frankfurt thậm chí còn ở gần sự phục vụ của tôi hơn cả Chelsea. Tuy nhiên, họ tỏ ra chần chừ vì muốn chờ quyết định của Randal Kolo Muani nên sau đó, mọi chuyện đã xảy đến như các bạn biết".

Tài năng Ligue 1 nói thẳng lý do từ chối Chelsea - Bóng Đá

Wahi không muốn gia nhập Chelsea.

Ở độ tuổi 20, chân sút người Pháp có vẻ chưa muốn mạo hiểm rời khỏi môi trường Ligue 1 và đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định tên tuổi tại xứ lục lăng.

Mùa giải năm ngoái, Elye Wahi đã đóng góp 19 bàn cho Montpellier. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, khả năng bứt tốc đáng nể cùng những pha chớp thời cơ tuyệt vời.

Phi Yến | 09:32 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục