Edinson Cavani ghi 4 bàn, phá vỡ kỉ lục 16 năm ở Ligue 1

05:00 Thứ bảy 17/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnBỏ qua những chỉ trích sau trận đấu với Arsenal, Edinson Cavani đã cho thấy khả năng ghi bàn ấn tượng của mình khi lập cú poker trong trận đấu với Caen ở Ligue 1.

edinson-cavani

 Edinson Cavani lập poker vào lưới Caen. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Arsenal giữa tuần, Edinson Cavani chính là người ghi bàn mở tỉ số từ khá sớm. Tuy nhiên sau đó, anh lại bỏ lỡ không ít cơ hội, khiến PSG dù chơi trên chân nhưng vẫn ngậm ngùi chấp nhận trận hòa 1-1 với Pháo thủ.

Đêm nay, bỏ qua những chỉ trích, Edinson Cavani đã có một trận đấu cực hay với Caen. Từ phút 12 đến 45, Cavani đã ghi đến 4 bàn thắng, góp công lớn giúp PSG giành thắng lợi 6-0 hủy diệt ngay tại sân khách, với Lucas Moura và Jean-Kevin Augustin là hai cái tên ghi 2 bàn thắng còn lại.

Thắng lợi 6-0 đó khẳng định PSG vẫn là thế lực hùng mạnh tại Ligue 1 sau chuỗi trận thất vọng, còn bản thân Cavani vẫn là 'sát thủ' hàng đầu thế giới.

Một thống kê cho thấy tiền đạo người Uruguay là cầu thủ đầu tiên từ năm 2000 ghi đến 4 bàn thắng trong một hiệp đấu ở Ligue 1. Ngay cả Zlatan Ibrahimovic cũng chưa thể làm được điều này.

Chứng kiến những gì Cavani thể hiện, có lẽ người hâm mộ Arsenal phải tự cảm thấy may mắn bởi tiền đạo này 'bất ngờ' dứt điểm quá yếu kém trong cuộc đụng độ của 2 đội ở Champions League mới đây.

Chiến thắng 6-0 của PSG trên sân của Caen:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục