Edin Terzic: “Dortmund không được phép mắc sai lầm”

07:10 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Italia, huấn luyện viên Edin Terzic thừa nhận không có chỗ cho những sai lầm trong cuộc đối đầu với AC Milan.

Borussia Dortmund sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tại thánh địa San Siro của chủ nhà AC Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Dù đang là đội dẫn đầu “bảng tử thần” nhưng huấn luyện viên Edin Terzic tỏ ra vô cùng thận trọng.

 - Bóng Đá

 Edin Terzic tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với AC Milan.

Chia sẻ với Football Italia trước trận đấu, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Trước Monchengladbach (ở Bundesliga), chúng tôi bị dẫn trước 2-0 sau 28 phút, nhưng đã ngược dòng thành công, đây là một phần tinh thần của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện nó vào ngày mai”.

Nhưng chắc chắn sẽ có điểm khác biệt, Dortmund không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi cần phải tập trung tối đa. Tôi đã xem trận đấu gần đây giữa họ và PSG, tôi bị ấn tượng bởi kỷ luật phòng ngự của Milan. PSG không thể tạo ra bất cứ điều gì”.

 - Bóng Đá

 Edin Terzic hiểu rằng đội bóng của ông không được phép mắc sai lầm.

Nếu đánh bại AC Milan ngay tại thánh địa San Siro, Borussia Dortmund coi như giành vé vào vòng 16 đội Champions League. Chắc chắn thầy trò huấn luyện viên Edin Terzic sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, dù có thể điều đó chẳng dễ dàng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:12 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục