Eden Hazard sắp bị Chelsea bán cho Real Madrid

17:27 Thứ tư 10/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ mới đây của nhà báo Eduardo Inda, Chlesea đang có những bước đàm phán trong việc bán Eden Hazard cho Real Madrid vào kì chuyển nhượng Hè 2016, dự kiến các thỏa thuận sẽ được ký kết trước khi EURO 2016 khởi tranh.

Tương lai của tiền vệ người Bỉ đang được đặt dấu hỏi lớn trong những tháng sắp tới, nhất là khi Ngoại hạng Anh sắp kết thúc, vị trí của Chelsea hiện tại là không thể đủ sức giữ chân các trụ cột vì chưa đạt điều kiện chơi ở Champions League mùa tới.

Hazard sắp gia nhập Real? Ảnh: Internet.

Vì lẽ đó, Hazard và một số đồng đội tại Chelsea dường như đang có ý định chuyển đến thi đấu cho một đội bóng khác, nơi họ có thể dự Champions League, và Real là một lựa chọn hoàn hảo. Nhà báo Inda cũng tiết lộ mức phí cho thương vụ này là khoảng 25 triệu bảng, nghĩa là ít hơn 7 triệu so với khi Chelsea mang anh về từ LOSC Lille năm 2012.

Bản thân Hazard cũng lên tiếng thừa nhận anh là một người hâm mộ Zinedine Zidane và mong muốn được dẫn dắt bởi huyền thoại người Pháp.

Hazard cho biết tiết lộ với tờ La Gazette: “Thật tuyệt vời khi cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ thời thơ ấu lại có ấn tượng với tôi. Tôi luôn đánh giá cao Zidane. Tôi biết nhiều về ông ấy nhưng lại ít có thông tin về sự nghiệp huấn luyện, mặc dù sự khởi đầu của Zidane ở Bernabeu là rất tốt. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và cảm thấy ổn.”

Hazard đang đối mặt với những ngày tháng đáng quên mùa giải này. Cầu thủ từng đoạt danh hiệu PFA (Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn) mùa trước chỉ mới ghi được 1 bàn kể từ đầu mùa. Phong độ không tốt của Hazard góp phần tạo nên bộ mặt nhợt nhạt mà Chelsea đang thể hiện, họ đang đứng thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Hoàng Tâm | 17:00 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục