Hazard sẽ theo chân Terry rời Chelsea?

10:38 Thứ ba 02/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Guus Hiddink đã khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận khả năng Eden Hazard rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Hazard sẽ theo chân Terry rời Chelsea? Ảnh: Internet.

Trước truyền thông, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết: “Đó không phải là chuyện của riêng tôi, mà đây là việc của BLĐ đội bóng. Nếu được cho lời khuyên, tôi sẽ nói với Eden Hazard là cậu sẽ trở thành huyền thoại của Chelsea sau vài năm nữa. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có thể sẽ rời Chelsea ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.”

Vào thời điểm hiện tại, tương lai của Eden Hazard vẫn là một dấu hỏi rất lớn. Trong khi Real Madrid, PSG,... vẫn đang ra sức lôi kéo tiền vệ người Bỉ, thì phía Chelsea lại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ thật sự muốn giữ chân anh, nhất là sau hàng loạt vụ lùm xùm trong nội bộ trong mùa giải năm nay.

Cách đây vài ngày, trung vệ đội trưởng John Terry cũng đã chính thức thông báo việc anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa sau khi không nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội bóng. Liệu sau Terry, Hazard cũng sẽ tiếp bước rời bỏ Stamford Bridge sau nhiều năm gắn bó?

Xú | 10:20 02/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục